10 tháng 7 2012

Xếp hàng mua smartphone Galaxy Y


500 suất mua smartphone Galaxy Y với giá "siêu ưu đãi" chỉ 2,099 triệu đồng đã kết thúc trong vòng 2 tiếng đồng hồ vào cuối tuần qua cho thấy sức hút không nhỏ của chiếc smartphone tầm trung này đối với người tiêu dùng.

Bắt đầu từ 6 giờ sáng, hơn 100 người đã có mặt tại khu xếp hàng sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM. Mỗi khách tham gia được hướng dẫn lấy số chờ mua Galaxy Y sẽ bắt đầu vào lúc 10 giờ. Quang cảnh buổi xếp hàng khá náo nhiệt nhưng không có hiện tượng xô đẩy, chen lấn nhờ ban tổ chức đã bố trí hợp lý các khu vực xếp hàng, giao nhận máy, thử nghiệm, hướng dẫn sử dụng. Đội ngũ bảo vệ cũng sẵn sàng cho mọi tình huống, đảm bảo tốt an ninh.
Nhiều người đã đến xếp hàng chờ mua Galaxy Y từ sáng sớm.
Có mặt từ sớm để xếp hàng chờ mua smartphone Galaxy Y, bạn Hoàng Hữu Phong (quận 7, TP HCM), nhân viên IT cho biết bạn gái rất thích chiếc smartphone này vì có thiết kế xinh xắn, nhiều tính năng thông minh. "Biết tin Thế Giới Di Động sẽ bán Galaxy Y giá ưu đãi, tôi quyết tâm xếp hàng chờ mua chiếc smartphone này làm quà sinh nhật, tạo bất ngờ cho người yêu của mình", Hữu Phong chia sẻ.
Tuy không rành về công nghệ nhưng bạn Trịnh Huyền Trinh, sinh viên năm ba Đại học Công Nghiệp TP HCM rất háo hức khi xếp hàng chờ mua Galaxy Y. Huyền Trinh đã có ý định mua cho mình một chiếc smartphone từ lâu nhưng vẫn chưa tìm được chiếc điện thoại ưng ý.
"Vốn thích chụp hình và chia sẻ với bạn bè trên các mạng xã hội Facebook, Twitter... mình chọn Galaxy Y vì chiếc smartphone này có thể đáp ứng nhanh chóng với camera 2 megapixel. Ngoài ra còn có ứng dụng Social Hub với đầy đủ kết nối Wi-Fi, 3G như nhiều smartphone cao cấp khác", Huyền Trinh phân tích.
Galaxy Y giá ưu đãi thu hút nhiều người mua.
Còn chú Trần Văn Nam (Đồng Tháp), người xếp hàng đầu tiên ngay từ 6 giờ sáng tỏ ra khá tường tận về tính năng của Galaxy Y. Sợ đến trễ sẽ vuột mất cơ hội mua chiếc smartphone ưng ý, chú Nam đã kết hợp việc lên thành phố thăm con cháu từ những ngày trước đó và bắt chuyến xe buýt đầu tiên để có thể là khách xếp hàng đầu tiên mua GalaxyY.
"Giá bán sau ưu đãi chỉ hơn hai triệu đồng phù hợp với khả năng tài chính của tôi. Máy cũng có nhiều tính năng hay cũng như đáp ứng được nhu cầu đọc báo mọi lúc mọi nơi bằng Wi-Fi hay 3G", chú Văn Nam vui vẻ nói.
Smartphone Galaxy Y (Young) là điện thoại thông minh thuộc dòng trung cấp của Samsung bán chạy nhất trên thị trường. Máy có thiết kế phong cách và tính năng giải trí phong phú. 500 chiếc smartphone Galaxy Y giá "siêu ưu đãi" đã "cháy hàng" chỉ sau 2 tiếng đồng hồ mở bán cho thấy sức hút không nhỏ của chiếc smartphone này. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi "chậm chân" vuột mất cơ hội hấp dẫn.
Ngày 22/7, tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, 500 điện thoại Samsung Galaxy Y cũng sẽ được bán với giá 2.099.000 đồng trong ngày hội "Đổi smartphone nâng tầm phong cách".
Ngoài ra khi tham dự vào các hoạt động hấp dẫn khác tại ngày hội, người tham dự cũng có cơ hội nhận 50 smartphone Galaxy Y miễn phí, 100 vé xem phim cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Chương trình kéo dài từ 8-17 giờ.
(Nguồn: Thế Giới Di Động)

tags: samsung galaxy y

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét