04 tháng 7 2012

Xu hướng điện thoại thông minh giá rẻ

Những chiếc điện thoại di động thông minh (Smart phone) giờ đây không còn là mặt hàng dành riêng cho những ai có nhu cầu “cao cấp” mà trở thành xu hướng tiêu dùng của cộng đồng.

Bởi nó đáp ứng được những đòi hỏi thiết thực về công nghệ trong cuộc sống. Đối tượng cần chiếc điện thoại “thông minh” có thể là sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng... cho đến nhóm lao động tự do có thu nhập vài ba triệu đồng mỗi tháng!
Xu hướng điện thoại thông minh giá rẻ
Giá thấp có thể thông minh?
MobiiStar - nhà sản xuất điện thoại di động nhãn hiệu nội địa, đã ứng dụng một số chức năng thường có trên các điện thoại “thông minh” vào nhóm sản phẩm mới của mình để “thỏa mãn những nhu cầu” của cuộc sống, chủ yếu là những ứng dụng phục vụ giải trí cho người dùng có thu nhập trung bình: nghe nhạc, chơi game...
Xu hướng điện thoại thông minh giá rẻ
Touch Series: T700/ T800 và T900
Ông Ngô Nguyên Kha, phó giám đốc công ty công nghệ MobiiStar tiết lộ, vài ngày nữa, trên thị trường sẽ xuất hiện 3 sản phẩm mới thuộc dòng Touch Series: T700/ T800 và T900. Những sản phẩm này tích hợp nhiều chức năng mới: màn hình cảm ứng rộng, nhạy, sáng và rõ, jack nghe nhạc chuẩn 3.5mm, tích hợp nhiều game đang được nhiều người ưa chuộng như: Angry Bird, Ninja Fruit…
Xu hướng điện thoại thông minh giá rẻ
Chơi Angry Bird trên Mobiistar Touch Seriers
Bên cạnh bộ vi xử lý đủ mạnh để tái hiện các chi tiết trên các video clip trên các điện thoại Touch Series này, nhà sản xuất MobiiStar đã sử dụng công nghệ nén KMV để chuyển đổi phim có dung lượng nhỏ hơn so với phim nguồn để tiết kiệm dung lượng cho thẻ nhớ. Theo thông tin từ MobiiStar, một phim như Avatar nén bằng KMV, dung lượng chỉ còn khoảng 100MB. Để phục vụ cho người dùng muốn thử “chạm ngõ” cảm giác video 3D, nhà sản xuất tặng kèm trong máy kính 3D red-cyan (đỏ-xanh).
Xu hướng điện thoại thông minh giá rẻ
Tặng kèm kính xem phim 3D khi mua T700 và T900
Ông Kha chia sẻ: “Người có thu nhập bình thường cũng có nhu cầu sử dụng những chức năng cao cấp hơn so với chiếc điện thoại di động thông thường trước đây. Tôi tin là những chiếc điện thoại sắp được tung ra sẽ thu hút được người tiêu dùng, nhất là nhóm khách hàng muốn tận hưởng những tính năng giải trí trên những chiếc điện thoại cao cấp, nhưng túi tiền có hạn…”. Được biết, những chiếc điện thoại sắp sửa được tung ra có giá từ 1 – 1,4 triệu đồng, tùy theo dòng máy.
Xu hướng điện thoại thông minh giá rẻ
Mobiistar Touch Seriers sự lựa chọn của giới trẻ
Thị trường người tiêu dùng dẫu đang khó khăn, nhưng nhu cầu sử dụng vẫn phát triển không ngừng. Người có thu nhập cao, được hưởng những sản phẩm cao cấp là chuyện đương nhiên. Nhưng với giới có thu nhập trung bình hoặc thấp, họ cũng có nhiều cơ hội được quyền sử dụng những sản phẩm giá thấp nhưng có nhiều chức năng thông minh hơn. Mobiistar là một trong số các nhà sản xuất đang đáp ứng những nhu cầu đó.
PV
Theo Bưu Điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét