11 tháng 7 2012

Xuất hiện Galaxy S III “nhái” với giá chỉ 1/3 so với phiên bản gốc



Bản nhái Galaxy S III của Samsung vừa được hãng sản xuất HDC của Trung Quốc giới thiệu với mức giá bán chỉ bằng 1/3 so với phiên bản gốc hiện có trên thị trường.
Ảnh
Thay vì có tên gọi Samsung Galaxy S III, thiết bị này được đặt tên HDC Galaxy S III và đã được nhà bán lẻ trực tuyến Android-Sale ở Trung Quốc chào bán với giá 210 USD, trong khi Galaxy S III thật có giá lên đến 650 USD.
Thoạt nhìn bên ngoài, người dùng sẽ khó có thể nhận ra được sự khác biệt nếu không có một Galaxy S III thật đặt ở bên cạnh. Khi so sánh, HDC Galaxy S III trông dày hơn và ở bề mặt trước cũng không có logo Samsung như ở phía sau máy.
HDC Galaxy S III được trang bị màn hình TFT kích thước 4,7 inch, camera 5 Mpx cùng camera mặt trước 0,3 Mpx, VXL MTK MT6575 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.
Trong đoạn video, thiết bị đã cho thấy khả năng xử lí mượt mà ở trình diễn giao diện hệ điều hành, ứng dụng cũng như độ trễ của cảm ứng rất tốt. Trò chơi Temple Run cũng đã được máy “cân” chỉnh một cách trơn tru và không hề bị giật

Nguồn: thongtincongnghe

tags: samsung galaxy s3 nhai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét