10 tháng 7 2012

5 công cụ dễ dàng ghi lại các cuộc gọi Skype


Đôi khi, cuộc nói chuyện hay thảo luận với những người thân yêu, khách hàng trở nên quá quan trọng, vì thế bạn muốn ghi lại để có thể nghe ở nhiều lần sau đó. Chỉ cần một chiếc điện thoại di động có kết nối internet và sử dụng ứng dụng Skype, bạn hoàn toàn có thể ghi lại các cuộc gọi với sự hỗ trợ của các công cụ dưới đây:

1. Skype Auto Recorder
Công cụ này hoạt động rất mạnh mẽ và cho phép bạn cấu hình các bản ghi âm cuộc gọi tự động cho địa chỉ liên lạc cụ thể. Điều này có nghĩa rằng, chỉ cần nhập địa chỉ liên lạc cuộc gọi đến hoặc gọi đi, công cụ sẽ tự động bắt đầu, kết thúc và lưu các bản ghi âm một cách tự động.
Bên cạnh đó nó còn cho phép bạn tạo các quy tắc lọc các số liên lạc đã lưu, bạn sẽ không cảm thấy lộn xộn trong việc tìm kiếm một tập tin khi cần thiết.
Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết làm thế nào để tự động ghi âm cuộc gọi bằng công cụ Skype Auto Recorder và tải về tại địa chỉ này.
2. Callnote
Với công cụ này bạn có thể lưu tự động tất cả các hồ sơ vào Evernote và chuyển đến đám mây; vì vậy, bạn có thể mang chúng đi bất cứ nơi nào bạn muốn. Mỗi một tập tin đính kèm với Evernote sẽ có một ghichú cụ thể, vì thế dữ liệu và các tài liệu trong hồ sơ Evernote có thể được truy cập chính xác và nhanh chóng bất cứ lúc nào.
Để biết thêm chi tiết, bạn có thể đọc và tải về ứng dụng tại đây.
3. CallGraph
Ứng dụng CallGraph có thể được xem là một plugin ghi âm cuộc gọi cho Skype và là một trong những công cụ đầu tiên hỗ trợ cho dịch vụ lưu trữ đám mây này. Nó lưu trữ tất cả các file trong máy tính của bạn và cung cấp một giao diện trình duyệt tùy chọn để tải lên các tập tin. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức và quản lý chúng bằng cách sử dụng thư mục cài đặt cho các công cụ.
Tìm hiểu thêm về các công cụ và làm thế nào để dễ dàng ghi lại một cuộc gọi Skype với CallGraph tại địa chỉ này.
4. MX Skype Recorder
Công cụ này làm việc với Skype và các ứng dụng VOIP khác như Google Talk và Yahoo Messenger. Nó hỗ trợ chế độ tự động và quan trọng hơn là làm việc cho tất cả các loại hình PC-to-PC, PC-điện thoại và các cuộc hội thoại Skypecast.
Điểm đặc biệt nhất là nó có thể ghi lại cuộc hội thoại theo dõi âm thanh đơn hoặc kép (kênh riêng biệt cho đầu vào và đầu ra).
Tải ứng dụng về bằng cách click chuột vào đây.
5. IMCapture
Đây là một máy ghi âm cuộc gọi Skype rất hoàn hảo, video và âm thanh được ghi lại với chất lượng rất tốt và có thể được chuyển đổi nhiều định dạng phổ biến như mp3 hoặc phim QuickTime (MOV), Adobe Flash SWF. Cuộcgọi Skype sau khi ghi lại có thể nghe lại, chia sẻ, lưu trữ hoặc nghiên cứu… IMCapture không chỉ hỗ trợ ghi âm thanh cho các cuộc gọi Skype mà nó còn tích hợp với Face Time và Yahoo Messenger.
Nó có một phiên bản dùng thử miễn phí và một phiên bản tính phí với đầy đủ chức năng. Bạn có tể truy cập vào trang chính của IMCapture tại đây để lựa chọn phiên bản tùy ý.
Văn Kính
Theo Guidingtech


tags: ghi am cuoc goi tu skype

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét