18 tháng 7 2012

Apple sẽ sản xuất HDTV màn hình Retina



Raymond Soneira, nhà sáng lập đồng thời là chủ tịch và giám đốc điều hành của DisplayMate Technologies cho biết các kĩ sư của Apple đang phát triển công nghệ màn hình để cho ra đời một thế hệ TV được trang bị màn hình Retina trong thời gian tới.
Apple sẽ sản xuất HDTV màn hình Retina
Ông cho rằng động lực để Apple quyết định đầu tư vào dòng HDTV chất lượng cao là do hãng này muốn người dùng thật sự hài lòng về độ chân thực về hình ảnh và màu sắc như họ đã trải nghiệm trên các sản phẩm iPhoneiPad và Macbook Pro Retina.

Sau khi thông tin trên được CNET đăng tải, có một số ý kiến phản hồi cho rằng với khả năng công nghệ ở thời điểm hiện tại, Apple chưa thể đưa ra thị trường những chiếc TV có màn hình lớn với mật độ điểm ảnh lên tới 264 ppi như trên iPad 2012. Tuy nhiên, theo Soneria, không nhất thiết phải định nghĩa khái niệm Retina dựa trên tiêu chuẩn này, điều quan trọng với người tiêu dùng là hình ảnh họ nhìn thấy sẽ đẹp ở mức độ nào. Trong trường hợp này, người xem TV thường ngồi ở một khoảng cách tương đối xa so với khi họ sử dụng các thiết bị cầm tay hoặc Macbook, do đó, một màn hình HDTV chuẩn với độ phân giải 1920x1080 vẫn có thể mang đến chất lượng tương đương với màn hình trênmáy tính bảng mới nhất của Táo ở khía cạnh đạt đến độ sâu và sự sắc nét. Đại diện của DisplayMate tin tưởng một hãng công nghệ luôn dẫn đầu và định hướng người dùng như Apple sẽ sớm đưa ra sản phẩm mới ra thị trường và thành công.


Nguồn: sanphamapple


tags: apple HDTV màn hình Retina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét