12 tháng 7 2012

Hoa khôi wushu Thúy Hiền tái xuất trẻ đẹp



Vẻ đẹp rạng rỡ của nữ VĐV wushu một thời khiến nhiều người ngỡ ngàng, không nhận ra.

Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc với ca sĩ, thành viên cũ nhóm nhạc Quả Dưa hấu Anh Tú, Thúy Hiền ít xuất hiện trước công chúng. Dù không dành một lời trách móc nào cho chồng cũ, nhưng trong đôi mắt thẳm sâu của Thúy Hiền, vẫn nhận thấy những nỗi buồn của người phụ nữ tài hoa, xinh đẹp nhưng đầy truân chuyên.

Sau ly hôn, Thúy Hiền một mình nuôi hai con nhỏ, ngoài ra, cô còn tham gia dạy wushu và đứng ra kinh doanh. Hiện, Thúy Hiền cũng đã tìm được hạnh phúc riêng cho mình.

Trong chuyến đi du lịch cùng người thân ở Singapore, Thúy Hiền xuất hiện đầy rạng rỡ và xinh đẹp. Nếu như không nhìn kĩ, nhiều khán giả không nhận ra Thúy Hiền. Đi qua những thăng trầm, nhưng Thúy Hiền vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Trông chị, thật khó có thể đoán là đã là người mẹ của hai con gái.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của nữ VĐV wushu nổi tiếng một thời:
Thúy Hiền đã có một chuyến đi du lịch sang Singapore cùng bạn bè, người thân
Lâu không xuất hiện trước công chúng, Thúy Hiền vẫn trẻ trung, xinh đẹp
Dù đã làm mẹ của hai cô con gái
Nhưng Thúy Hiền vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút sau những thăng trầm của cuộc sống riêng tư
Nguyễn Thúy Hiền (sinh năm 1979 tại Gia Lâm, Hà Nội) là cựu vận động viên wushu của thể thao Việt Nam.

Năm 1993 khi mới 14 tuổi, Nguyễn Thúy Hiền đã trở thành vận động viên Việt Nam đầu tiên giành huy chương vàng tại một giải vô địch thế giới (Giải vô địch Wushu thế giới tổ chức tại Malaysia). Sau đó cô luôn giữ vững vị trí là vận động viên wushu hàng đầu của Việt Nam và châu lục tại nội dung taolu (biểu diễn) cho đến khi nghỉ thi đấu năm 2005. Hiện cô là huấn luyện viên và trọng tài môn Wushu cho Sở Thể dục Thể thao Hà Nội.
Trong khoảng thời gian thi đấu, Thúy  Hiền đã đoạt 7 ngôi vô địch thế giới, 2 HCV châu Á, 2 HCV Đông Nam Á và 8 HCV SEA Games.



nguồn: sưu tầm internet

tags: hoa khoi wuhsu thuy hien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét