07 tháng 7 2012

iPhone thế hệ 6 sử dụng chip lõi tứ “cạnh tranh” Galaxy S III


Thông tin từ trang DigiTimes cho hay Apple sẽ sử dụng chip lõi từ A6 sử dụng kiến trúc Exynos 4 mà Samsung trang bị trong điện thoại Galaxy S III.

 >> Video quảng cáo iPhone 5… theo ý tưởng của teen
 >> “Chân dung” iPhone thế hệ 6 thông qua iOS 6

Một trong những ý tưởng về iPhone thế hệ 6.
Một trong những ý tưởng về iPhone thế hệ 6.
 
Trang thông tin công nghệ Đài Loan cho rằng cuộc đua trên thị trường smartphone tiếp tục được hâm nóng bằng những chiếc điện thoại lõi tứ sẽ ra mắt vào đầu mùa mua sắm năm nay.
HTC, Samsung, LG và hãng Meizu (Trung Quốc) đều đã có những smartphone “khủng” của riêng mình. Và vì thế, rất có thể Apple cũng sẽ sử dụng loại chip mới nhất này trong điện thoại thế hệ thứ 6 nhằm cạnh tranh với các đối thủ.
iPhone mới được nhiều tin đồn khẳng định sẽ ra mắt trong tháng 10 tới. Dù vậy, Apple chưa một lần xác nhận về thời điểm ra mắt điện thoại mới của mình.
Trong khi các đối thủ sử dụng công nghệ chip lõi tứ của Qualcomm thì Apple được cho là sẽ sử dụng kiến trúc Exynos 4 của Samsung để tùy biến trên dòng chip A6 của hãng.
iPhone 4S hiện đang sử dụng chip lõi kép A5, và chiếc máy tính bảng New iPad chạy trên nền tảng A5X được nâng cấp vi xử lý đồ họa để tối ưu màn hình Retina Display.


Nguồn: dantri.com.vn

tags: iPhone the he sau, galaxy s 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét